Để được phục vụ tốt hơn và cung các dịch vụ chất lượng tốt nhất, quý khách lưu ý các điều kiện đổi trả sau:

I. Sản phẩm được phép đổi

  • Sản phẩm được chứng thực là có lỗi từ phía nhà sản xuất, đại diện Ban kiểm soát chất lượng của Olfa Việt Nam.
  • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt.
  • Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Olfa Việt Nam gây ra.

II. Sản phẩm không được phép đổi

  • Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương, tri ân, thanh lý hàng tồn kho…
  • Sản phẩm không có lỗi được xác định từ phía Bản quản lý chất lượng của Olfa Việt Nam.
  • Sản phẩm bảo quản không đúng quy cách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.

Lưu ý: Với những sản phẩm bị lỗi do người sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật khác làm cấn móp, sản phẩm bị vào nước, hở để lọt không khí, bảo quản không đúng quy cách… Olfa Việt Nam sẽ không áp dụng đổi trả mà áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng theo quy cách tiêu chuẩn sản xuất đưa ra bởi Olfa Việt Nam.

III. Cơ chế và quy trình đổi trả

  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại trụ sở, tổng kho của Olfa Việt Nam (Không áp dụng đổi tại nhà, kho, cửa hàng khách hàng).
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng giá trị sản phẩm đã mua trước đó hoặc chủng loại tương đương.
  • Quy trình đổi được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại kho hàng thuộc hệ thống Olfa Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.
  • Sau khi tiến hành đổi hàng, nhân viên CSKH của Olfa Việt Nam sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng.
  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về Olfa Việt Nam.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

  • Nhân viên Kinh Doanh.
  • Tổng đài CSKH: 091 640 52 16.
  • Email: support@olfa.vn